September 13, 2009

Nongta...


Napapansin ko na parang lumolobo ang bilang ng mga homosexual sa ating bansa at tila baga pati sa buong mundo. Maaring advantage ito sa mga pure breed na katulad ko dahil nababawasan ang threat na may kaagaw sa mga chika-babes na matitipihuan namin.

May isang tanong na nabuo sa loob ng isang mapanuring kaisipan na siya namang nais kong ibahagi sa inyo.

Ang bakla ba kapag nagka-amnesia bakla pa rin?

Naitanong ko rin ito sa ka-opisina kong gay, pero pati siya hindi niya alam.. In fact naiintriga rin daw siya..

Kung magkaganun, maari kayang sa isipan lang ang pagiging bading?

Maaring dalawin ang link sa ibaba upang maunawan ang Biblikal na pananaw patungkol sa gawaing-homosexual

Link --> : Sodom and Gomorrah

31 comments:

Arvin U. de la Peña said...

mababawasan nga tayo ng kaagaw sa mga chikababes lalo at karamihan na bakla ay guwapo..

naalala ko tuloy ang kanta na madalas kong marinig..may ganitong lyrics " kahit pangit nakakabuntis din, kahit pangit nakakabuntis din"

ROM CALPITO said...

palagay ko parekoy
ganon parin kc utak nman ang napektuhan hindi yung damdamin bilang gay haha
seryoso ko naman ewan ko kung tama ako.

SEAQUEST said...

ano daw? kuya ha, pati ba naman mga bading pag-sispan pa antin pero siguro ganun pa din hehehe...

Anonymous said...

bading pa din yun..the moment na makakita sila ulit ng kyut na hunk titibok na naman ang puso nila.. hehe.. feeling ko lang din..

cathara said...

bading. bading. bading.

Madame K said...

im confused! hahahaha
naintriga na rin ako.. pero idol ko tong mga bakla kung magmahal. yung iba kasi kahit alam nilang pineperahan lang sila eh go pa rin sila.. haha ewan ko bah.. bat ganun? masarap nga bah magmahal ang bakla?

Hari ng sablay said...

diko din alam ang sagot sa tanong,bading pa din siguro dahil nga pusong babae sila,ay ewan basta,haha

Clarissa said...

hahahaaa!!chus!di ko matatanong ang mga kaibigan kong bakla--di pa kasi sila nagkaka amnesia eh!

Unknown said...

bading pa rin!...wala naman kasi sa isip e nasa damdamin yan. Subukan mong mawalan kami ng katinuan tignan ko lang kung di lalong magpilantik ang mga dalari namin hi hi!...:D

DRAKE said...

NOON

Hindi lahat ng LALAKI ay GWAPO

NGAYON

Hindi lahat ng GWAPO ay LALAKI

Whahhahahaa! Iba na talaga ang mundo ngayon kung sino pa ang walang kakayahang magbuntis rh sila pa ang dumadami!hehehhe

Ingat

Trainer Y said...

may friend ship akong bading who ahd an accident tas nagka amnesia.. sorry lang dahil bading pa rin siya... PERO... nug bumalik na sa dati ang pag-iisip nya.. (itinuring na himala ng tatay nyang retired soldier) bigla-biglang naisipan nyang magpakalalaki.. sa ngaun masay syang namumuhay kasama ang kanyang asawa at dalawang anak.. the accident happened when he was 24 years old.. he's 31 now... he learned and accepted his bein gay first year highschool..
wala lang.. na-i-share ko lang
babushki

Anonymous said...

hahaha.. tingin ko bading pa din yun lolo goryo. medyo nabawasan nga lang ng konti. XD

Karen said...

aguy ganun pa din siguro awts. I got a gay older brother but i hate him not for being gay though. awts

Dhianz said...

i think they turned out to be like sometimes 'cause of their past relationships... usually mga brokenhearted sa past relationship nilah w/ opposite sex... 'la lang.. may mga nakausap kc akoh na ganyan.. but of course nde sa lahat... minsan they're just born that way... pusong babae kahit lalaki outside.. at pusong lalaki kahit babae silah outside... datz wat i think... so yeah.. ingatz. Godbless! -di

Walongbote said...

Hmm. Napaisip aq dun ah. Seriously, I never thought of that before. Even me in the medical field is not aware of that question. Sa teorya qo nalang. Oo maaaring c0nfused xa. Pero mararamdaman pa rin nya kung anu talaga gusto nya. May kanya kanya kc perSOnality ang 1 tao, so kahit anung pilit mo jan. Maaaring ganun p dn xa.

Joel said...

haha natawa ako dun. malamang bading pa din yung kapag nagkamalay, lalo na kapag ang una nyang nakita ay isang gwapong doktor ahehe

magistrate said...

malaking bahagi ang nagagawa ng kapaligiran sa desisyon ng isang lalaki na magpakabading. Sa ngayon e hindi lamang tino-tolerate ng media at ng lipunan ang kabaklaan, sinasang-ayunan, ini-encourage at gino-glorify pa minsan.

Isang hypothetical na sitwasyon:
Paano kung ang isang bading ay nakaligtas sa isang lumubog na barko at natagpuan niya ang kanyang sarili na may amnesia at nag-iisa sa isang isla. Magiging bading pa rin kaya siya kung wala yung mga kaibigan niyang bading, wala ang mga palabas sa telebisyon na nagsusulsol sa kanya na magpakabakla?
Sapantaha ko ay matatagpuan niya ang kanyang sarili na sinusunod ang instinct niya na magpakalalaki.

JANCAHOLiC said...

wahahaha ! what the !
Dame kong tawa dun ah
Tingin ko oo pa din ..kase
uhmmm ..
la lang trip ko lang haha :))

miss Gee said...

naniniwala ako sa kasabihan na once a BADASH always a Badash!!!*hehe*

Goryo said...

Guys: zencya na sobrang naging hectic ang schedule ng lolo Goryo.. tumakbo, lumangoy, nagpa-spah, nagtanggal ng tinga, etzetera etzetera.. salamat at di kayo nagsawang dumalaw at bumisita sa aking mumunting tambayan.

diko maipapangako na hindi ako magiging busy sa mga darating na araw subalit pipilitin kong bumisita sa mga tambayan once in a while.. mabuhay kayo!!! =)

Goryo said...

@ Arvin U. de la Peña : pareng arvin.. matanong ko lang.. sino ba ang kumanta nung kantang naririnig mo?

Goryo said...

@ JETTRO : yaan mo parekoy, pag nagka-amnesya ung kaopisina ko.. malalaman natin kung tama ang sapantaha mo..

@ SEAQUEST : curious lang naman...

@ chikletz : pwedeng oo, pwedeng hindi.. hirap talaga pag walang pag nanghuhula lang eh no? =)

Goryo said...

@ cathara : dingba, dingba, dingba

@ Madame K : kapag nagmahal ang bakla, ilang porsyento ba ang tunay na pag-ibig at ilang porsyento ang kahayokan sa laman? valid ba ung tanong na to?

@ Hari ng sablay : hehehe tama, bahala sila buhay nila yan eh.. noh? =)

Goryo said...

@ Clarissa : try mo kaya puk-pukin ang ulo ng isa sa kanila.. nang malaman natin pag sakaling mag-ka-amnesia.. pwede kaya un?

@ vonfire : hmmmm... sure kaba? baka nasasabi mo lang yan dahil bading ka ?

@ DRAKE : oo nga naman... totoo yan

Goryo said...

@ YanaH : lam mo magandang kuwento ng friend mo ha.. pwedeng pang-maala ala mo kaya o kaya nmn pampelikula.. maraming moral lesson ang matututunan ang mga dating kagaya nya..

@ kox : mabawasan lang ng konte.... pano yun?

@ Karen : kaw nmn, mahalin mo kapatid mo.. kadugo mo yan eh.. di ba?

@ Dhianz : salamat sa pagdalaw prend... salamat din sa iyong malamang pananaw.. =)

Goryo said...

@ Walongbote : baga kulang ang walong boteng nainom natin kaya di mo pa naiiisip un dati.. hehehe.. biro lang parekoy =)

@ kheed : yun lang, dapat hindi guwapong doktor ang titingin sa kanya.. dapat ung mala-dyosang doktor.. =)
kaso lang bka nmn ayusan nya ung doktor na titingin sa kanya pag babae..

Goryo said...

@ JANCAHOLiC : curious ako sa pangalan mo.. ang JANCAHOLic ba eh ung mahlig sa JAN ?

@ missGuided : to be or Not to Be.. ? anlabo eh noh?

burn said...

Sagot ko, siguro mkalimutan din nila na bading sila. Pwera na lang kung hindi total amnesia yong nangyari. Kami nga mga chika babes- imbes na ang kahati namin is babae, ngayon bading na ang karibal namin... gosh! ano ba yon..

btw, goryo salamat sa pagdalaw.. I really appreciate it..

May favor sana ako sa'yo. My blog is one of the nominees for blogger's choice special awards. My favor is , may I personally ask you to vote for me?hehehe...

** To vote you must be a FILIPINO blogger and must have established a blog before JUNE 2009.
To vote for a blog, we REQUIRE you to make a post that expresses which blog you are voting for.
After making your post, fill out and submit the VOTERS’ FORM.

http://www.philippineblogawards.com.ph/2009/10/01/vote-now-for-the-2009-bloggers-choice-special-award/

thank you so much goryo. God bless!

iya_khin said...

nice! talagang ikinonek pa sa bible verse ha!

Jag said...

Ahahahaha natatawa ako kc minsan ko din naitanong sa kaklase ko yan dati hahahahaha...I believe sikolohikal lang ang pagiging bakla. Kaya nga BAKA pag naamnesia sila makakalimutan din nilang isa sila dati jijijiji...But of course we have to respect their preference. Opinion ko lang po.

Anonymous said...

同城寂寞交友 , 免费视频交友聊天室 , 美女丝袜视频网站 , yy美女激情聊天室 , 裸聊qq号视频 , 星辰聊天室 , 寂寞午夜交友聊天室 , 寂寞私聊网站 , 裸聊网聊天室 , 都市单身交友网