June 29, 2009

Tu-OL Pinoy-Pinay Prendli-Bloggers


Sa loob ng ilang buwang pagba-blog ni Lolo Goryo, nadiskubre niyang maraming Pinoy at Pinay bloggers na napakagigiliw, napakahuhusay at napaka-prendli. Karamihan sa kanila ay naidag-dag na sa blog-roll ni Lolo Goryo.

Ang ilan po sa kanila ay nagbigay ng prendli-tokens at awards. Minarapat kong ilagay sa post na ito ang mga tokens na yan bilang simbulo ng pag-bibigay halaga sa mga prendli Pinoy at Pinay bloggers.

I-click ang mga piktyur upang makita ang pinagmulan (mga salarin).

Galing kay chielschikka


Galing kay ♥superjaid♥


Galing kay Rosie


Galing kay Gi-Ann


Galing kay Yen


Sa inyong mga ka-ututang blog ni Goryo, daming tenchu sa inyo!! Mabuhay Kayo!! (pati na rin ako - ahihihi)


8 comments:

Yen said...

wow naman nakakatouch nitanggap mo ang aking maliit na token sa mga magaganda mong post.
Salamat. thanks for the comment on my " who i am " posting.

Rcyan said...

Naku, sayang. Hindi ako marunong gumamit ng photoshop. Hayaan mo kuya gory, kapag natuto na ako, igagawa rin kita ng token of appreciation! Hahaha!

Nagbabalik!

Goryo said...

@ Yen : cyempre naman tatanggapin ko ang kahit anong token basta friendly lalo na pag may kasamang cash... ache-che!!

@ Rcyan M. : ay naku kahit hindi ka marunong mag photoshop. basta lagi mo lang dinadalaw si Kuya Goryo OK na un sa kanya. Kahit walang images (gif o jpg file) kang magagawa OK na skin ang cash.. ahihi (dyo lang)

Karen said...

congrats!!

hehehe nagulat ako nung latest post may pic na may ahas nagulat ako dun ahahah dali2x kong ni close agad awts takot talaga ako dyan kahit pics and images ahuhuhu

Hari ng sablay said...

congrats pre,deserve mo mga yan,marami pa yan...

sweetham said...

goryo.. Musta?? Tagal kong di nakabisita rito..Ikaw din, himahakot ng awards?? :) *clap*clap

More power. Go for gold!!! :D

keb said...

ok na ok to. congratch! dahil sa post mong ito na discubre ko meron din pala akong ganung award? d ko namalayan, naging busy kasi sa pag aaral at sa saki. well nice!

Goryo said...

@ Karen : aym-chory (i'm sorry) diko alam na takot ka pala sa ahas. nakakatakot talaga sila lalo ung ahas na dalwa ang paa itim ang buhok dalwa ang kamay in short tao. ahihihi

@ HARI NG SABLAY : Salamat parekoy.

@ keb : hehehe buti nalang napadaan ka dito. tong-grats din sayo parekoy!!